Sơ kết 1 năm thực hiện Chỉ thị 05

0
45

Chào mừng kỷ niệm 106 năm Ngày Bác Hồ ra đi tìm đương cứu nước (05/6/1911 – 05/6/2017), sáng 03/6/2017, tại tượng đài Bác Hồ với thiếu nhi – Nhà Thiếu nhi Thành phố, Đoàn Khối Dân – Chính – Đảng đã tổ chức Lễ sơ kết 1 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị. Tham dự lễ có đồng chí Nguyễn Thanh Hải – Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Kiểm tra Thành Đoàn; đồng chí Đặng Thị Tuyết Mai – Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Đảng ủy Khối, Đ/c Ngô Thúy Ngọc – Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Khối cùng 90 tập thể, cá nhân tiêu biểu trên các lĩnh vực và hơn 100 đoàn viên thanh niên khối Dân – Chính – Đảng.

Qua 01 năm triển khai thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị, Đoàn Khối tiếp tục đạt những kết quả quan trọng. Các đơn vị có sự gắn kết chặt chẽ giữa việc học và làm theo một cách chủ động hơn gắn với nhiệm vụ chính trị, công tác Đoàn, từ đó nâng cao vai trò, chất chính trị của tổ chức Đoàn. Đa phần các đơn vị đã sáng tạo hơn trong việc tổ chức, triển khai thực hiện, phù hợp với điều kiện thực tế và từng đối tượng thanh niên. Nhiều công trình hiệu quả từ việc làm theo đã tạo ra những giá trị xã hội, giá trị vật chất và tinh thần cho xã hội, cho đơn vị và trong đoàn viên, thanh niên.

Phát biểu chúc mừng các tập thể, cá nhân được tuyên dương, đồng chí Phạm Văn Linh – Ủy viên Ban Thường vụ Thành Đoàn, Bí thư Đoàn Khối nhấn mạnh: Bằng các công trình, phần việc, các bài viết, tác phẩm của mình, mỗi tập thể, cá nhân được tuyên dương là một tấm gương điển hình trong học tập, lao động và cống hiến; năng động, sáng tạo, góp phần đổi mới và nâng cao hiệu quả công tác chuyên môn; khẳng định với nhân dân, với xã hội tinh thần xung kích, tình nguyện vì đất nước, vì nhân dân. Đồng thời, kỳ vọng các tập thể, cá nhân được tuyên dương tiếp tục đi đầu trong phong trào “3 trách nhiệm” góp phần tích cực vào công tác cải cách hành chính, xây dựng hình ảnh gần gũi, thân thiện đối với mỗi cán bộ, công chức, viên chức trẻ.

Dịp này, Ban Thường vụ Đoàn khối đã tuyên dương 58 tập thể, cá nhân điển hình về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; trao Giải thưởng “Ngòi Bút Trẻ” cho 32 tập thể, cá nhân có những đóng góp tích cực, nổi bật và có những tác phẩm báo chí tuyên truyền hiệu quả cho công tác Đoàn và phong trào niên.

Thùy Dương

Chia sẻ